728x90 AdSpace

Tin mới nhất

Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Kinh nghiệm mua hải sản ở Sầm Sơn




Sầm Sơn với 2 chợ trung tâm là:

 * Chợ Hải Sản Sầm Sơn: chợ hải sản này tọa lạc tại vị trí trung tâm Sầm Sơn ngược về phía về Hà Nội từ biển khoảng 1km đi bộ, vì vậy rất thuận tiện để du khách đi lại mua sắm những món quà cho người thân.

* Chợ Mới Sầm Sơn: chợ này có khoảng cách hơi xa hơn so với chợ Hải Sản Sầm Sơn, khoảng cách khoảng 02 km, du khách có thể đi lại bằng phương tiện xe điện hoặc xe xích lô tại địa phương.

Lưu ý: Hiện nay thị xã Sầm Sơn còn chưa có quy hoạch và chính sách quản lý các khu vực bán hàng hải sản hợp lý, vì vậy hiện tại với Sầm Sơn việc kinh doanh bán hàng hải sản tương đối lộn xộn, mất trật tự, mất an toàn cho du khách, cũng như các cá nhân bày bán hải sản khắp nơi tại gia đình cũng như các khu vực khác nhau của Sầm Sơn. 

Tình hình mất an ninh cũng như lộn xộn trong mua bán, chưa có sự quản lý tốt từ chính quyền vì thế  du khách lưu ý những điều kiện có thể xẩy ra như sau: Hải sản chất lượng không tốt, hàng chết, hỏng để lẫn bán cho du khách, giá chênh lệch thực so với giá thị trường do đội ngũ xe điện cũng như xích lô yêu cầu bán giá cao để cắt % trở lại cho đối tượng này.., tình trạng cân thiếu, mất an toàn đồ đạc như ví tiền, đồng hồ, điện thoại.....

Vì vậy đề nghị du khách cảnh giác cao, cũng như nên vào chợ, thận trọng nhất là cân(kg) thiếu, hàng không đúng chất lượng.
Kinh nghiệm mua hải sản ở Sầm Sơn
  • Nhận xét bạn đọc
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top