728x90 AdSpace

Tin mới nhất

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch năm 2015

Tại TX Sầm Sơn, Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa vừa phối hợp với Sở VH, TT & DL Thanh Hóa tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch năm 2015.


Tham dự lớp học có 100 học viên là nhân viên khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng thuộc các bộ phận buồng phòng, quầy bar, lễ tân trên địa bàn toàn tỉnh. Dự kiến khóa học sẽ diễn ra trong 5 ngày (từ 20 - 25/4/2015).

Khóa học nhằm bồi dưỡng, nâng cao chất lượng hoạt động trong quá trình tiếp đón, phục vụ du khách, đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành du lịch Thanh Hóa trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Đặc biệt phục vụ tốt du khách đến với Thanh Hóa trong NDLQG 2015.

Chương trình đào tạo do các giảng viên đến từ Trường Đại học VH, TT & DL Thanh Hóa và Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội trực tiếp giảng dạy. Các nội dung giảng dạy của khóa học bám sát tình hình thực tế của ngành du lịch Thanh Hóa cũng như thực trạng đội ngũ nguồn nhân lực tại các cơ sở lưu trú, nhà hàng trên địa bàn tỉnh.

Trước khi kết thúc khóa học các học viên sẽ được thực hành và kiểm tra kiến thức chuyên môn tại một số cơ sở lưu trú, nhà hàng trên địa bàn TX Sầm Sơn. Các học viên đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của khóa học sẽ được cấp chứng chỉ sau khi tốt nghiệp.

Lớp học là cơ hội để ngành du lịch Thanh Hóa nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, góp phần xây dựng thành công hình ảnh, thương hiệu trong lòng bạn bè trong nước và quốc tế. 


PV
Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch năm 2015
  • Tiêu đề: Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch năm 2015
  • Thời gian: 19:22
  • Danh mục:
  • Nhận xét bạn đọc
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top