728x90 AdSpace

Tin mới nhất

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Khai trương du lịch biển Hải Hòa năm 2015

Trong khuôn khổ chương trình Năm Du lịch Quốc gia 2015 - Thanh Hóa và Tuần lễ Du lịch biển 2015, sáng 2-5, tại Khu Du lịch biển Hải Hòa, UBND huyện Tĩnh Gia phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa tổ chức khai trương du lịch biển Hải Hòa năm 2015.


Tĩnh Gia có bờ biển đẹp và hoang sơ trải dài 42km xen lẫn những rặng phi lao xanh ngát và nằm ven Quốc lộ 1A. Biển Tĩnh Gia có bãi rộng và thoải với những dải cát trắng, phẳng, nước biển xanh trong, không có sóng lớn; phong cảnh hữa tình tạo nên những bãi tắm đẹp, hấp dẫn du khách. Lễ hội du lịch biển Hải Hòa nằm trong chuỗi các hoạt động năm Du lịch Quốc gia 2015 Thanh Hóa, là cơ hội kết nối sản phẩm du lịch biển với các di sản văn hóa; là dịp để bạn bè hiểu nhiều hơn, sâu rộng hơn về vùng đất và con người Tĩnh Gia. Đồng thời, góp phần phát huy giá trị văn hóa truyền thống; đồng thời giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mọi tầng lớp nhân dân trong phát triển du lịch; tạo bước phát triển mới cho du lịch Hải Hòa nói riêng và toàn tỉnh nói chung.

Chương trình khai trương du lịch biển Hải Hòa năm 2015 được diễn ra từ ngày 28 đến ngày 5-5, với nhiều hoạt động thể thao, hội chợ, lễ cầu ngư và các trò chơi, trò diễn dân gian truyền thống như nấu cơm thi, bơi chải, cờ người…, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những ngày nghỉ vui tươi, bổ ích. 

Tại lễ khai trương, đông đảo người dân và du khách thập phương đã được xem chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Hải Hòa biển nhớ”.

PV
Khai trương du lịch biển Hải Hòa năm 2015
  • Nhận xét bạn đọc
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top